Thu mua phế liệu KCN Tam Phước uy tín, nhanh chóng

Không quá khó để có thể tìm kiếm đơn vị nhận thu mua phế liệu KCN Tam Phước trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên chắc hẳn bạn đang phân vân không biết đâu mới là địa chỉ thu mua phế liệu giá cao, dịch vụ tốt. Vì vậy, hãy đến với Phế liệu Thịnh Phát để được trải nghiệm dịch vụ thu mua phế liệu mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

Mục lục

Tổng quan về KCN Tam Phước

KCN Tam Phước có toạ lạc tại xã Tam Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những KCN lớn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Chính vì vậy, nhu cầu tìm đơn vị thu mua phế liệu KCN Tam Phước tại thị trường luôn là mong muốn lớn của các đơn vị. Hiểu được điều đó, Phế liệu Thịnh Phát cho ra đời cơ sở thu mua ngay tại khu vực này nhằm đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Thu mua phế liệu KCN Tam Phước

KCN Tam Phước tọa lạc tại xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những KCN tại Đồng Nai hình thành rất sớm. Khu công nghiệp Tam Phước nằm gần đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và QL51 nối TP.Biên Hòa với tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Các doanh nghiệp đầu tư sản xuất trong Khu công nghiệp Tam Phước sẽ thuận lợi trung chuyển hàng hóa, nguyên liệu và tiếp cận thị trường tiêu thụ rộng với chi phí thấp.

KCN Tam Phước có tổng diện tích là 325,01 ha, do công ty Cổ phần Phát triển KCN Tín Nghĩa làm chủ đầu tư hạ tầng. Sau khi có quyết định thành lập KCN Tam Phước, Công ty đã triển khai trồng cây xanh trên toàn bộ diện tích đất trồng cây xanh theo quy hoạch (43,13ha). Khu công nghiệp Tam Phước có hạ tầng cơ sở kỹ thuật hiện đại từ trong ra ngoài. Đi kèm với đó là hệ thống tiện ích bao quanh đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, sản xuất cho doanh nghiệp và người lao động.

Vì sao nên chọn Phế liệu Thịnh Phát giữa vô vàn địa chỉ thu mua phế liệu KCN Tam Phước?

Phế liệu Thịnh Phát là một trong những công ty có thâm niên lâu năm trong nghề kinh doanh mua phế liệu tại 63 tỉnh thành của cả nước. Tự hào là cơ sở thu mua phế liệu KCN Tam Phước được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, khi hợp tác với chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, uy tín trong phong cách làm việc, cam kết sẽ mang đến cho quý khách nguồn lợi nhuận cao nhất có thể.

Thu mua phế liệu KCN Tam Phước

Chúng tôi nhận mua tất cả các loại phế liệu với ưu thế vượt trội so với các đơn vị khác.

  • Nhận mua phế liệu các loại với giá cao
  • Hỗ trợ thu gom phế liệu tận nơi trên toàn quốc
  • Hệ thống vận chuyển hiện đại và nhanh chóng
  • Giao dịch minh bạch, rõ ràng, thanh toán liền tay, không kì kèo ép giá khách hàng
  • Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Công ty Phế liệu Thịnh Phát – chuyên thu mua phế liệu KCN Tam Phước uy tín nhất Việt Nam

Là địa chỉ cơ sở mua phế liệu uy tín, giá cao được khách hàng tại TP HCM, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Hà Nội, Đà Nẵng…và cả nước tin tưởng. Tại thị trường thu mua phế liệu KCN Tam Phước, Phế liệu Thịnh Phát tự hào khi có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và được nhiều khách hàng chọn lựa.

Công ty Phế liệu TP - chuyên thu mua phế liệu KCN Tam Phước
Công ty Phế liệu Thịnh Phát – chuyên thu mua phế liệu KCN Tam Phước

Đến với Phế liệu Thịnh Phát, quý khách sẽ luôn bán được phế liệu với giá cao tương ứng với chất lượng hiện tại. Với nguồn vốn lớn, uy tín thương hiệu, có đầy đủ chức năng pháp lý, đội ngũ nhân công tận tình và chuyên nghiệp, Phế liệu Thịnh Phát chính là cái tên sáng giá nhất dành cho khách hàng khi cần thu mua phế liệu KCN Tam Phước trong danh sách hàng ngàn đơn vị mua phế liệu ngoài thị trường.

Hiện tại qua hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Phế liệu Thịnh Phát vẫn luôn cố gắng hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất nhằm đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mọi khách hàng.

Quy trình thu mua phế liệu KCN Tam Phước

Phế liệu Thịnh Phát sở hữu quy trình thu mua phế liệu KCN Tam Phước nhanh gọn, hiệu quả với từng bước trong quy trình rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ thu mua. Với quy trình chuyên nghiệp và minh bạch, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Thu mua phế liệu KCN Tam Phước

Bước 1 – Tiếp nhận thông tin và báo giá tham khảo

Công ty sẽ nhận thông tin từ khách hàng hoặc người môi giới và đưa thông tin báo giá tham khảo cho khách hàng. Điều này nhằm đảm bảo mọi thông tin đều chính xác và thuận lợi hơn cho quá trình giao dịch.

Bước 2 – Khảo sát bãi phế liệu và báo giá cụ thể

Phế liệu Thịnh Phát cử nhân viên đến khảo sát trực tiếp tại bãi thu mua phế liệu KCN Tam Phước.  Sau đó sẽ đưa ra mức giá cụ thể, chi tiết nhất. Lúc này, nhân viên sẽ tiến hành phân loại, định giá phế liệu một cách cụ thể để khách hàng nắm rõ.

Bước 3 – Chốt giá và ký hợp đồng

Sau khi khách hàng đồng ý với giá thành đưa ra, cả hai bên sẽ tiến hành chốt giá và ký kết hợp đồng. Mọi thông tin có liên quan đều sẽ được đề cập trong hợp đồng, nhằm đảm bảo lợi ích cho cả đôi bên.

Bước 4 – Tiến hành bốc xếp & vận chuyển 

Nhân viên của Phế liệu Thịnh Phát tiến hành bốc xếp và vận chuyển phế liệu về kho thu mua. Công ty sẽ cho xe và các công cụ cần thiết đến để thu mua phế liệu KCN Tam Phước nhanh chóng.

Bước 5 – Tiến hành thanh toán – chăm sóc khách hàng 

Hoàn tất công việc, dọn dẹp kho bãi sạch sẽ và thanh toán cho khách hàng bằng bất cứ hình thức nào có lợi nhất cho cả đôi bên. Điều này nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Sau khi hoàn tất quá trình thu mua phế liệu KCN Tam Phước, Phế liệu Thịnh Phát sẽ không bỏ rơi khách hàng của mình. Chúng tôi tiến hành chăm sóc khách hàng (dịch vụ hậu mãi), quan tâm và hỏi thăm khách hàng một cách tận tình, chu đáo, đồng thời đưa ra các chính sách ưu đãi để có thể cùng nhau hợp tác cho những lần sau.

Trên đây là một số thông tin về đơn vị thu mua phế liệu KCN Tam Phước uy tín, giá cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu đáng tin cậy tại KCN Tam Phước, hãy cân nhắc lựa chọn Phế liệu Thịnh Phát để nhận được sự hài lòng và hiệu quả cao nhất.

Mời bạn đánh giá nội dung bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0988922622
Chat Zalo
Gọi điện