Thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1

Nhu cầu thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1 ngày càng lớn do ngành công nghiệp phát triển mạnh tại nơi đây đã tạo ra lượng lớn phế liệu hàng ngày. Việc thu gom và tái chế phế liệu không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn tạo ra nguồn nguyên liệu quý giá cho các nhà máy. Thấu hiểu được điều đó, Phế Liệu Thịnh Phát chuyên cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu tận nơi, giá tốt tại địa bàn KCN Sóng Thần 1. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1

Mục lục

Thông tin chi tiết về KCN Sóng Thần 1

Khu công nghiệp Sóng Thần 1 ở phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Với thời gian hoạt động dài hạn, nhu cầu thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1 ngày càng tăng nhằm giải quyết các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến tài nguyên, không gian chứa hàng hóa và môi trường.

Vị trí địa lý

KCN Sóng Thần 1 hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội phát triển kinh tế cho Bình Dương cũng như toàn khu vực, thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu.

  • Tên: Khu công nghiệp Sóng Thần 1 – Bình Dương
  • Thời gian vận hành: 01/1995
  • Địa chỉ:  Phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Tổng diện tích:1,780,100 m2
  • Giá: 90 USD/m2 (Chưa bao gồm VAT)
  • Lĩnh vực thu hút đầu tư:  Cơ khí chế tạo máy móc, thiết bị, lắp ráp và chế tạo các phương tiện giao thông vận tải, máy móc xây dựng, kết cấu xây dựng bằng bê tông và thép; chế biến nông, lâm sản bao gồm: chế biến cao su, điều, cà phê, thức ăn gia súc, gỗ; may mặc, điện, điện tử

Tiềm năng phát triển kinh tế

Với vị trí địa lý thuận lợi, giao thông tiện lợi, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, khu công nghiệp này tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và thu nhập cho cộng đồng địa phương.

Danh mục thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1 tại cơ sở Thịnh Phát

Phế Liệu Thịnh Phát hiện đang thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1 rất đa dạng về chủng loại và số lượng. Dưới đây là một số loại phế liệu thông dụng:

Thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1

  • Thu mua bo mạch, IC, chip, linh kiện, thiết bị điện tử,…
  • Thu mua máy móc cũ, dây chuyền sản xuất, tàu thuyền, mỏ neo, ô tô, xe buýt, xe máy,… hết hạn sử dụng, hư hỏng, thanh lý
  • Thu mua phế liệu giấy các loại: carton, giấy lộn, giấy in, bao bì giấy,…
  • Thu mua phế liệu vải các loại, sản phẩm từ vải lỗi thời, tồn kho, sản xuất lỗi, hàng quá đát,..
  • Nhận mua mọi mặt hàng thanh lý từ nhà xưởng, nhà máy, công ty,…
  • Thu mua Phế liệu inox: đồ dùng, thiết bị inox, inox thanh các loại 410, 420, 430, 630,…
  • Thu mua Phế liệu nhôm: nhôm đặc, nguyên chất, nhôm trắng, nhôm định hình, nhôm thanh đồ dùng nhôm, nhôm xingfa, nhôm dẻo, nhôm số, nhôm vụn, hợp kim nhôm…
  • Thu mua Phế liệu chì: bình ắc quy, chì x quang, chì dẻo, chì lưới, chì cục, chì thanh,…
  • Thu mua Phế liệu nhựa (ABS, PVC, PC,…): nhựa dẻo, nhựa cứng, ống nhựa, thùng nhựa, pallet nhựa, nilon dẻo, nilon sữa,…
  • Thu mua Phế liệu sắt: sắt gia dụng, máy sắt, thùng sắt, sắt thanh, sắt vụn, sắt xây dựng, hợp kim sắt,…
  • Thu mua Phế liệu đồng: đồng cáp, đồng thau, dây đồng, đồng mô tơ, máy biến thế, hợp kim đồng,…
  • Thu mua Phế liệu công trình: thép công trình, xây dựng, vật liệu thép thanh lý,…
  • Vật dụng, phụ tùng xi mạ, niken, gang… hoen gỉ, hàng tồn thanh lý sử dụng hoặc thanh lý phế.

Quy trình thu mua phế liệu số lượng lớn – an toàn – giá tốt

Thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1

Bước 1. Tiếp nhận thông tin và báo giá

Sau công ty chúng tôi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phế Liệu Thịnh Phát tiến hành xem xét phế liệu thông qua mô tả hay hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2. Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng phế liệu.

Bước 3. Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng

Nhân viên chúng tôi sau khi giám định sẽ định giá nhanh chóng và chuẩn xác, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thỏa thuận, hai bên tiến hành ký hợp đồng. Phế Liệu Thịnh Phát thu mua phế liệu với mức giá cao tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Bước 4. Tiến hành bốc xếp, vận chuyển

Sau khi cả hai bên đã thống nhất tất cả các thông tin, công ty Phế Liệu Thịnh Phát sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách hiệu quả nhất. Sau khi chất phế liệu lên xe, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho quý khách hàng.

Bước 5. Thanh toán

Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá cao đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức là tiền mặt hay chuyển khoản thuận lợi cho khách hàng.

Bước 6. Chăm sóc khách hàng

Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến để trau dồi và phát triển dịch vụ mình hơn nữa.

Quy trình thu mua phế liệu của Phế Liệu Thịnh Phát được thể hiện chi tiết trong hợp đồng đã ký. Khi quý khách hàng đồng ý với mức giá của chúng tôi, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Công ty thu mua phế liệu TPHCM Phế Liệu Thịnh Phát cam kết thực hiện đúng những điều khoản trong hợp đồng đã ký trước đó, tôn trọng khách hàng với mức cao nhất, sẵn sàng bồi thường những thiệt hại nếu có vi phạm hợp đồng.

Phế liệu Thịnh Phát – Đơn vị thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1 với giá tốt nhất cho khách hàng

Phế liệu Thịnh Phát cam kết thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1 đa dạng các loại phế liệu, từ phế liệu kim loại, phế liệu nhựa, phế liệu giấy, phế liệu điện tử…Cam kết thu mua phế liệu với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất.

Thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1

Giá thu mua cạnh tranh, công khai minh bạch

Chúng tôi cam kết thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1 với giá cao nhất thị trường, đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Bảng giá thu mua phế liệu được công khai rõ ràng trên website, fanpage hoặc bảng giá tại cửa hàng. Ngoài ra , Thịnh Phát cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ cho mỗi giao dịch thu mua phế liệu.

Thu mua tận nơi, nhanh chóng

Miễn phí thu mua phế liệu tận nơi, kể cả những nơi xa xôi, hẻm hóc. Thu mua phế liệu nhanh chóng, gọn lẹ, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại Phế Liệu Thịnh Phát luôn được đào tạo để có thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Luôn sẵn lòng tư vấn về giá cả và hình thức mua bán tiết kiệm chi phí cho khách hàng, đồng thời luôn vui vẻ, cẩn thận và trách nhiệm trong mọi công việc.

Làm việc cả những ngày lễ

Phế Liệu Thịnh Phát nhận thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1 bất kể thời gian trong ngày kể cả ngày lễ. Sự linh hoạt này giúp đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ thu mua phế liệu KCN Sóng Thần 1 của Phế Liệu Thịnh Phát. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, mức giá cạnh tranh và quy trình thu mua hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng. Để có được công ty thu mua phế liệu tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

 

Mời bạn đánh giá nội dung bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0988922622
Chat Zalo
Gọi điện