Bảng giá phế liệu nhựa mới nhất hôm nay 22/10/2024

Hiện nay, trên thị trường phế liệu, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp, đại lý đã và đang mua phế liệu nhựa với nhiều mức giá khác nhau. Bảng giá phế liệu nhựa phụ thuộc vào loại phế liệu, chất lượng và sự thay đổi của thị trường. Phế liệu Thịnh Phát cam kết sẽ là đơn vị thu mua phế liệu tốt nhất và hấp dẫn nhất trên thị trường.

Mục lục

Phế liệu nhựa là gì?

Nhựa là một trong những nguyên vật liệu được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay. Với tính tiện lợi, nhựa có thể ứng dụng linh hoạt trong sản xuất từ đồ dùng gia dụng, đồ dùng làm việc, đồ dùng sinh hoạt… Cũng chính bởi sự tiện lợi và nhu cầu sử dụng cao mà lượng rác thải nhựa thải ra ngoài môi trường ngày một lớn.

Bảng giá phế liệu nhựa

Phế liệu nhựa được hiểu là toàn bộ những rác thải nhựa không có giá trị sử dụng, được bỏ ra ngoài môi trường. Phế liệu nhựa có khả năng tái chế để trở thành những đồ dùng có ích và tái sử dụng.

Phân loại phế liệu nhựa

Dựa vào cấu tạo hóa học (hay còn gọi là thành phần hóa học), mà người ta phân loại nhựa thành các loại khác nhau. Mỗi loại nhựa sẽ sở hữu những tính chất và khả năng ứng dụng riêng biệt. Tương ứng với đó là giá thu mua phế liệu nhựa trong bảng giá phế liệu nhựa sẽ có sự khác biệt. Nói đúng hơn là bảng giá phế liệu nhựa phụ thuộc vào chủng loại, đặc tính của nhựa, cũng như khả năng tái chế trong tương lai. Hiện nay, nhựa phế liệu được chia thành nhiều loại khác nhau. Có thể kể đến là:

  • Phế liệu nhựa PE: Loại này phổ biến nhất với tính chất là không thấm nước, hơi nước, có khả năng chịu được nhiệt ở độ cao.
  • Phế liệu nhựa PET: Loại này thường được dùng làm vỏ chai đựng nước. Chúng có đặc tính là cứng và chịu va đập tốt, trong suốt, dễ vận chuyển và có giá thành cao trong bảng giá phế liệu nhựa.
  • Phế liệu nhựa PVC: Loại này thường có trong các đồ vật như chai nhựa, áo mưa,… với ưu điểm là có tính chất dẻo tốt.
  • Phế liệu nhựa ABS: Loại này có khả năng chịu được nhiệt và lực cao, thường dùng để làm vỏ ngoài của bình đun nước, quạt điện.

Phế liệu Thịnh Phát nhận thu mua tất cả các loại phế liệu nhựa không hạn chế số lượng. Với bảng giá phế liệu nhựa cạnh tranh trên thị trường, Phế liệu Thịnh Phát tự tin là địa chỉ thu mua phế liệu mà bạn nên lựa chọn hiện nay.

Bảng giá phế liệu nhựa

Phế liệu Thịnh Phát thực hiện thu mua tất cả các loại phế liệu khác nhau tại các tỉnh thành trên cả nước. Mỗi loại phế liệu sẽ có bảng giá công khai đi kèm khác nhau giúp khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện mua bán. Dưới đây là bảng giá phế liệu nhựa đã được cập nhập mới nhất:

Tên phế liệu Phân loại Đơn giá (VNĐ/Kg)
  

Nhựa

ABS 25.000 – 60.000
PP 15.000 – 40.000
PVC 10.000 – 40.000
HI 15.000 – 50.000
Ống nhựa 7.000 – 15.000
PET 12.000 – 30.000
Pallet nhựa HDPE 95.000 – 220.000 (Cái)

Lưu ý: Bảng giá phế liệu nhựa nói riêng và giá phế liệu nói chung cũng thường xuyên có sự biến động nên giá ở bảng trên chỉ mang tính chất tham khảo giá thị trường. Để biết bảng giá phế liệu nhựa chi tiết quý khách nên liên hệ với Phế liệu Thịnh Phát để nhận báo giá chính xác nhất.

Bảng chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu

Công ty phế liệu Thịnh Phát không những có bảng giá phế liệu nhựa hấp dẫn đối với người mua mà còn có chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu. Công ty phế liệu Thịnh Phát xin đưa ra những chính sách chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu với mức ưu đãi cao nhất. Bạn có thể tham khảo bảng chiết khấu sau đây:

SỐ LƯỢNG PHẾ LIỆU THANH LÝ (TẤN) CHIẾT KHẤU HOA HỒNG (VNĐ)
Từ 0.5 đến 1 tấn (500kg –> 1000 kg) 20.000.000 VND
Trên 1 tấn (1000 kg) 40.000.000 VND
Trên 5 tấn (5000 kg) 60.000.000 VND
Trên 10 tấn (10000 kg) 80.000.000 VND
Trên 20 tấn 100.000.000 VND
Từ 30 tấn trở lên (> 30000 kg) Thương Lượng

Lưu ý: Chiết khấu hoa hồng có thể thay đổi tùy thuộc vào quá trình thu mua phế liệu cũng như chất lượng mỗi loại phế liệu đó. Để biết rõ mức hoa hồng mình sẽ nhận được chính xác nhất, hãy liên hệ ngay cho Phế liệu Thịnh Phát, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc.

Làm sao để bán phế liệu nhựa giá cao?

Nhựa là một loại vật liệu phổ biến được sử dụng trong cả cuộc sống dân dụng và công nghiệp. Nếu không được tại chế, lượng nhựa phế thải hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng rất lớn, gây tác động xấu tới môi trường. Tuy nhiên, dịch vụ thu mua phế liệu nhựa đã xuất hiện với bảng giá phế liệu nhựa cực kỳ hấp dẫn thu hút người dân thu gom phế liệu nhựa đem đi bán. Để bán nhựa phế liệu giá cao, bạn phải để ý những điều sau:

Bảng giá phế liệu nhựa

Lựa chọn đơn vị thu mua uy tín

Bạn có thể yên tâm hơn khi thanh lý với những công ty uy tín, có thời gian hoạt động lâu năm. Ngoài ra, các vựa thu mua phế liệu nhựa lớn sẽ có bảng giá phế liệu nhựa cao hơn so với các đại lý nhỏ lẻ vì họ mua và vận chuyển phế liệu trực tiếp đến kho bãi thay vì sử dụng trung gian.

Phế Liệu Thịnh Phát tự hào là đơn vị thu mua phế liệu nhựa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Qua nhiều năm hoạt động, Công ty phế liệu Thịnh Phát đã triển khai cung cấp dịch vụ tới hàng ngàn khách hàng trên địa bàn cả nước. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, uy tín, minh bạch, quy trình nhanh gọn, bảng giá phế liệu nhựa cạnh tranh chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thanh lý nhựa phế liệu số lượng lớn

Nhựa phế liệu số lượng càng lớn thì giá càng cao. Thanh lý phế liệu số lượng lớn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp doanh nghiệp thu mua nhựa phế liệu không phải di chuyển nhiều lần, tiết kiệm nhân công. Do đó, những hộ gia đình hoặc công ty muốn thanh lý nhựa phế liệu với giá cao thì nên thu gom và tích trữ số lượng lớn.

Lợi ích khi thu mua phế liệu nhựa

Thu mua phế liệu nhựa không chỉ đơn thuần là mang lại lợi về mặt kinh tế, việc thu mua và tái chế phế liệu nhựa cũng mang đến nhiều lợi ích thiết thực khác cho sức khỏe con người và môi trường. Dưới đây là một số lợi ích của phế liệu nhựa:

Bảng giá phế liệu nhựa

Bảo vệ môi trường

Mỗi năm con người thải ra rất nhiều phế liệu nhựa. Nếu không được tái chế, chúng sẽ trở thành một bãi rác khổng lồ gây ô nhiễm môi trường và chiếm hết không gian sống của các loại động vật khác. Thu mua phế liệu nhựa giúp bảo vệ môi trường và thu nhỏ diện tích của các bãi tập kết rác.

Tiết kiệm tài nguyên 

Thu mua phế liệu nhựa và tài chế cũng góp phần bảo vệ tài nguyên. Vì để sản xuất ra các sản phẩm mới bằng nhựa, chúng ta cần nhiều nguyên liệu đầu vào khác nhau. Nếu tái chế được thì sẽ hạn chế được sự khai thác tài nguyên.

Bảo vệ sức khỏe con người

Phế liệu nhựa khi phân hủy sẽ giải phóng nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và chất lượng giống nòi. Thu mua phế liệu nhựa là trực tiếp góp phần bảo vệ sức khỏe cho con người và duy trì hệ sinh thái xanh.

Tiết kiệm năng lượng

Tái chế phế liệu nhựa tốn ít năng lượng hơn so với việc nguồn nguyên liệu nguyên chất. Điều này cho thấy vai trò của việc thu mua phế liệu nhựa trong việc tiết kiệm năng lượng.

Phế liệu Thịnh Phát – nhận thu mua các loại phế liệu 

Công ty phế liệu Thịnh Phát nhận thu mua các loại phế liệu nói chung và phế liệu nhựa nói riêng trên khắp cả nước. Nếu quý khách có nhu cầu bán phế liệu hãy liên hệ với Phế liệu Thịnh Phát để được từ vấn bảng giá phế liệu nhựa và quá trình thu mua của công ty. Sau đây, Phế liệu Thịnh Phát xin giới thiệu các loại phế liệu nhựa chúng tôi nhận thu mua:

Bảng giá phế liệu nhựa

  • Nhựa ABS: Đây là loại nhựa được sử dụng phổ biến để làm vỏ ngoài của quạt điện, bình đun nước điện, nồi cơm điện… Dòng nhựa này có khả năng chịu nhiệt và lực cao, đây cũng là loại phế liệu trong bảng giá phế liệu nhựa có giá thu mua cao nhất hiện nay.
  • Nhựa PET (pete, petp): Dòng nhựa này được dùng nhiều trong những vật dụng sinh hoạt hàng ngày như chai nước, hộp đựng thức ăn…
  • Nhựa PVC, uPVC: Đây là dòng nhựa dẻo, có màu ngả vàng, không độc hại, thường được dùng để sản xuất các sản phẩm như mái hiên che, ống dẫn nước, ống dẫn xăng dầu…
  • Nhựa PE: Dòng nhựa PE là loại nhựa dẻo và là một chất hữu cơ nên được sử dụng khá phổ biến. Số lượng ước tính hàng năm lên tới khoảng 60 triệu tấn. Những sản phẩm từ nhựa PE có thể kể đến như áo mưa, chai lọ, bao bì, cao su bọc dây điện…

Công ty phế liệu Thịnh Phát nhận thu mua đa dạng những loại phế liệu nhựa giá cao, thu mua tận nhà trên toàn quốc. Bên cạnh đó chúng tôi còn thu mua đa dạng những loại phế liệu khác như: thu mua phế liệu sắt, mua phế liệu nhôm, mua phế liệu đồng… cam kết mang tới giá trị, lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.

Cam kết của Phế liệu Thịnh Phát 

Bên cạnh bảng giá phế liệu nhựa cao nhất hiện nay, Phế liệu Thịnh Phát còn được khách hàng và đối tác lâu năm đánh giá cao. Nhiều năm hoạt động trong nghề, Phế liệu Thịnh Phát luôn được lòng các khách hàng và tự hào là đối tác của nhiều kho xưởng, công ty, doanh nghiệp với sự hài lòng tuyệt đối. Đến với chúng tôi, quý khách được cam kết:

Bảng giá phế liệu nhựa

  • Bảng giá phế liệu nhựa cạnh tranh so với thị trường: Quý khách hàng sẽ được thanh lý phế liệu giá cao hơn từ 10 -30% tùy từng thời điểm
  • Quá trình làm việc chuyên nghiệp với các bước rõ ràng, minh bạch, mang tới sự an tâm tuyệt đối
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trong và sau thu mua, uy tín và tận tâm. Nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, cam kết mang tới sự hài lòng nhất.
  • Nhận thu mua tận nơi nhanh chóng, đảm bảo sự thuận tiện nhất cho các khách hàng
  • Thanh toán đúng hạn và nhanh chóng với nhiều hình thức đa dạng khác nhau từ chuyển khoản, tiền mặt…phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Nhận thu mua phế liệu với số lượng lớn không giới hạn, thời gian linh hoạt phục vụ nhu cầu khách hàng
  • Cam kết có hợp đồng rõ ràng, cân đo đúng chuẩn, minh bạch, báo giá công khai và tuyệt đối không ép giá khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho các quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Quy trình thu mua phế liệu

Quy trình mua nhựa phế liệu của Công ty phế liệu Thịnh Phát được thực hiện với các bước cực kỳ chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Sau khi tham khảo bảng giá phế liệu nhựa ở trên, nếu có nhu cầu bán phế liệu, các bạn có thể tham khảo để được bán với giá cao nhất. Dưới đây là quy trình thu mua phế liệu tại Phế liệu Thịnh Phát:

Bảng giá phế liệu nhựa

  • Bước 1: Công ty tiếp nhận thông tin cần thanh lý nhôm phế liệu khách hàng như: địa chỉ, số lượng, loại nhôm phế liệu…..Công ty sẽ lấy thông tin của khách hàng đồng thời báo giá tham khảo.
  • Bước 2: Công ty cử nhân viên đến khảo sát thực tế và báo giá cụ thể cho loại nhôm phế liệu
  • Bước 3: Báo giá thu mua cụ thể sau khi tiến hành phân loại phế liệu. Một mức giá tốt nhất dựa trên bảng giá phế liệu nhựa sẽ được đưa ra cho khách hàng, bảo đảm tính cạnh tranh cao nhất trên thị trường.
  • Bước 4: Cử đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, xe tải, máy móc đến bốc dỡ và vận chuyển phế liệu. Đồng thời dọn dẹp sạch nơi thu mua phế liệu.
  • Bước 5: Thanh toán cho khách hàng đầy đủ và nhanh chóng theo hợp đồng.
  • Bước 6: Sau khi kết thúc hợp đồng, thường xuyên chăm sóc khách hàng và báo giá những chương trình khuyến mãi.

Khi có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải quyết một cách kịp thời. Với đội ngũ kinh nghiệp và máy móc xe tải chuyên dụng nên bạn hãy yên tâm về dịch vụ thu mua phế liệu nhựa ở chúng tôi. Thu mua nhanh với bảng giá phế liệu nhựa cao là tiêu chí hàng đầu mà Phế liệu Thịnh Phát hướng đến. Đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho mọi khách hàng khi giao dịch tại Phế liệu Thịnh Phát.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tận tâm, Phế liệu Thịnh Phát hoàn toàn xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin khi muốn bán nhựa phế liệu. Phế Liệu Thịnh Phát luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu bán phế liệu, quan tâm về bảng giá phế liệu nhựa, quá trình thu mua phế liệu nhựa thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi.

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 347 Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chi nhánh HCM: Quốc lộ 1A, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 824 888

Email: Vutienngoc.01011987@gmail.com

Website: https://muaphelieuthinhphat.com

 

Mời bạn đánh giá nội dung bài viết